Unknown

Ấm đun nước siêu tốc KoreaKing KKT-718BS

Ấm đun nước siêu tốc ngày càng được sử dụng nhiều trong việc đun nước nóng một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian và công sức, hãy đến với winline Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn cho mình những chiếc ấm đun nước siêu tốc ưng ý nhất.




Ấm đun nước siêu tốc Korea King KKT-718BS với dung tích 1,8 lít bạn có thể dùng ấm nấu nước pha trà, pha cà phê, pha tô mì tôm khi bạn đói hay pha nước cho trẻ nhỏ tắm mà không phải chờ đợi quá lâu nhé.


Thân ấm được làm bằng inox  có độ bền cao, chống bám cặn, dễ vệ sinh và không chứa các chất gây hại, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Công suất lớn, nước nhanh sôi, siêu tiết kiệm thời gian. Sử dụng mâm nhiệt bằng inox chống oxy hóa. Ngoài ấm đun siêu tốc chúng tôi còn nhiều sản phẩm tiện ích khác cho bạn tham khảo thêm như: ấm sắc thuốc, bếp hồng ngoại, bếp điện từ chính hãng với giá ưu đãi nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :