Unknown

Mua Ấm đun nước siêu tốc Sanaky SNK-18N3 tại sanakymienbac.com.vn

 Chiếc Ấm siêu tốc là một vận dụng tiện ích dùng để đun sôi nước nhanh chóng, an toàn cho người dùng. Sử dụng ấm siêu tốc bạn sẽ có cốc nước nóng một cách nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian và điện năng cho gia đình bạn.



Với dòng ấm siêu tốc Sanaky SNK-18N3 mà sanakymienbac.com.vn giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay có công suât lớn (1500W) giúp đun sôi nước chỉ trong thời gian ngắn nhất. Chỉ cần cắm điện và chờ đợi ít phút, bạn sẽ có ngay một ấm nước để pha trà, cafe hay pha mỳ.

Ấm siêu tốc Sanaky SNK-18N3 được thiết kế nhỏ gọn, màu inox sáng bóng vừa có thể đun nước hay đặt trong phòng khách để tiện pha trà, rót nước mời khách. Ấm có dung tích 1,5l có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sôi trong gia đình.

Đặc biệt ấm có thiết kế tay cầm cách nhiệt, được thiết kế dọc theo thân ấm nên khá chắc chắn và vừa tay, dễ dàng di chuyển và rót nước. Nắp ấm được làm bằng nhựa cách điện, cách nhiệt cao cấp. Công tắc mở nắp được thiết kế ngay trên tay cầm, dễ dàng đóng mở khi lấy nước.

Chân đế rời, có thể xoay xoay tròn 360 độ rất tiện lơi, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Vì vậy, ấm dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Đối với không gian hiện đại thì sử dụng ấm siêu tốc hay những chiếc bếp từ, bếp hồng ngoại sanaky sẽ giúp cho công việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

Thân ấm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, vừa không độc hại lại vừa có khả năng cách nhiệt an toàn cho người sử dụng. Vỏ inox mờ, bền chắc và dễ dàng vệ sinh.

 Đặc biệt đối với dòng ấm siêu tốc cao cấp này thì có chế độ đóng ngắt tự động. Khi nước sôi, ấm tự động ngắt nguồn. Bạn có thể cắm nước và yên tâm đi làm các công việc khác.

Sử dụng ấm siêu tốc giúp công việc nấu nước trở nên nhanh chóng và tiện nghi hơn, không chỉ vậy nó còn thể hiện sự sang trọng và hiện đại hơn, chỉ cần một vài thao tác nhẹ là bạn có thể có những cốc nước nóng để pha cà phê hay pha mì ăn sáng rồi nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :