Unknown

Ấm đun siêu tốc Midea MK-15D

Một chiếc ấm đun siêu tốc không chỉ giúp bạn có những cốc nước nóng buổi sáng một cách nhanh chóng mà còn giúp cho không gian sống của bạn thêm hiện đại và tiện nghi với, một sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó là Ấm đun siêu tốc Midea MK-15D với thiết kê màu trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian sống khác nhau.




Ấm siêu tốc Midea MK-15D có cấu tạo bằng nhựa nguyên sinh ABS nên bê không bị nặng tay, dễ dàng di chuyển, thân ấm không dây nên không tạo cảm giác vứng hay mất an toàn, vỏ nhựa nên chống nóng tốt hơn inox.

Ấm siêu tốc có công suất lớn luôn giúp bạn nấu nhanh hơn, 1800W giúp bạn đun sôi 1,5 lít nước trong ít phút, ứng dụng chế độ thông minh tự động ngắt điện khi nước sôi đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình. Đế xoay 360 độ tiện dụng dễ dàng đặt ấm đầy nước vào mâm nhiệt.

Trong không gian sống hiện đại ngày nay thì một bình đun nước siêu tốc hay những chiếc ấm sắc thuốc bắc tự động sẽ giúp cho việc đun nấu của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần một vài thao tác nhỏ là bạn đã có những cốc nước nóng để uống sữa hay pha mì ăn liền.


Bình nước  siêu tốc Midea MK-15D được tạo ra để đáp ứng bất kỳ ai trong những sinh hoạt trong ngày và là vật dụng hữu ích để cho vô số nhà hạn hẹp thì giờ dễ dàng úp mỳ gói, pha chè, hay pha cafe hoặc pha ngũ cốc để nhâm nhi, đun nấu cơm, rửa ráy cũng như phục vụ được vô vàn việc trong nhà ở mọi thời điểm cần đến nước nóng. Bình đun nước siêu tốc được chọn mua bởi chức năng vượt trội của nó dành cho những hoạt động của nhiều người.


Ấm siêu tốc có đèn báo hiệu khi ấm vận hành tạo cho người sử dụng biết được bình đang làm việc hay đã dừng, rất tiện dụng để cho nước đun ra ngoài bình. Nắp đậy ấm có khớp đóng thông minh khiến cho nước trong ở trong không vương ra ngoài, không còn nguy cơ bỏng rộp khi sử dụng. Mở nắp ấm bằng cách bấm nút trên tay cầm của ấm siêu tốc.

Với những người tiêu dùng hiện đại bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc ấm đun nước siêu tốc hay những bộ nồi inox, nồi áp suất để việc nấu ăn, nội trợ của mình thêm dễ dàng và tiện nghi hơn.




Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :