datdubai

Bạn nên chọn mua ấm siêu tốc hay bình thủy điện?

Ấm siêu tốc hay bình thủy điện đều có chức năng đun sôi nước nhanh chóng,  vậy nên mua ấm siêu tốc hay mua bình thủy điện? Qua bài viết này, Magic One hy vọng sẽ tư vấn cho các bạn sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Bạn nên chọn mua ấm siêu tốc hay bình thủy điện?

Ấm siêu tốc có khả năng nấu sôi nước chỉ trong vòng vài phút, thường có dung tích từ 1L đến 1,8L , đáp ứng tức thì nhu cầu nấu mì, pha trà, pha cà phê. Ấm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh, di chuyển, lại đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất nên rất được ưa chuộng.
Ấm đun nước siêu tốc có chức năng tự ngắt điện khi sôi hay khi trong ấm không có nước, đảm bảo an toàn cho người dùng, có mức giá kinh tế, dao động từ 100,000đ đến hơn 1 triệu rưỡi.


Nhược điểm

Do ấm siêu tốc có dung tích nhỏ và không thể giữ nóng nên khi muốn sử dụng 1 lượng lớn nước nóng bạn phải đun làm nhiều lần gây bất tiện.

Bình thủy điện có dung tích lớn hơn ấm siêu tốc, có loại chứa được hơn 3 lít 7 nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên.

Ngoài tính năng nấu sôi nước, bình thủy điện có thể giữ nóng tự động, vậy nên chỉ cần nấu một lần là đã luôn có nước sôi sẵn sàng.

Bình thủy điện cũng đa năng hơn ấm siêu tốc, nhiều loại có thể lựa chọn nhiệt độ nấu nước cũng như hẹn giờ, có cả chức năng đun sôi lại rất tiện dụng. Ngoài ra, khác với ấm siêu tốc chỉ có thể nhấc bình lên và rót nước, bình thủy điện có 3 cách rót nước là bơm tay, nhấn nút điện tử hay chạm cốc.

Bình thủy điện có nhiều chế độ bảo vệ an toàn như tự ngắt điện, khóa nắp tránh nước nóng trào ra gây bỏng.

Bạn nên chọn mua ấm siêu tốc hay bình thủy điện?

Nhược điểm

Bình thủy điện to và nặng hơn so với bình đun siêu tốc nên hạn chế di chuyển hơn. Giá cả của sản phẩm này cũng đắt hơn, từ 500.000 đến 2 triệu đồng.

Nên lựa chọn ấm siêu tốc hay bình thủy điện?

Tần suất sử dụng

+ Nếu bạn chỉ cần nấu nước uống hằng ngày, thi thoảng nấu mì, pha trà, pha cà phê thì chỉ cần bỏ một số tiền tương đối để mua ấm siêu tốc là được.

+ Trong trường hợp gia đình bạn đông người, hoặc phải thường xuyên pha trà nước tiếp khách, thì nên đầu tư một chiếc bình thủy điện để tiết kiệm thời gian và luôn có nước nóng trong ngày.

Thành viên trong gia đình

+ Nếu nhà bạn có em bé, cần pha sữa thường xuyên, hoặc bạn ngại các bé nhà mình bị bỏng thì nên sử dụng bình thủy điện với chức năng khóa bơm tay.
+ Đặc biệt, nếu gia đình bạn có ông bà già tay chân yếu, bất tiện khi muốn rót nước nóng uống thì bình thủy điện cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng ấm siêu tốc ủ nhiệt hay phích điện siêu tốc Magic One MG58A có khả năng giữ nhiệt trong vòng 24h. Đặc biệt an toàn chống rò nước với thiết kế nắp ấm chắc chắn, khi va hoặc bị đổ cũng không gây nguy hại.

Bạn nên chọn mua ấm siêu tốc hay bình thủy điện?

Ấm siêu tốc Magicone MG-58A là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, với dung tích lớn (1,8 lít) phù hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ em hay đông người. Công suất lớn giúp đun sôi nhanh chóng, chỉ mất vài phút bạn đã có nước nóng để pha và hâm nóng và ủ sữa cho bé, pha trà hay cafe,…


Ấm siêu tốc Magicone MG-58A được làm bằng 2 lớp inox cách nhiệt, bền đẹp và không bám cặn. Sản phẩm có chế độ đun sôi và giữ ấm 2 trong 1 như một chiếc phích điện siêu tốc.

Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình!

datdubai

About datdubai -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :